CBIL Score:ग्राहक न्यायालयाचा(कंज्यूमर कोर्ट) मोठा निर्णय!प्रत्येक बँक ग्राहकांसाठी जाणून घेणे आहे महत्वाचे.
CBIL Score :Consumer Court ने बँक ग्राहकाच्या बाजूने मोठा निर्णय दिल आहे. तो निर्णय काय आहे हे माहिती करून घेणे खूप महत्वाचे आहे.
कोणत्याही बँकेकडून कर्ज घ्या किंवा क्रेडिट कार्ड, सर्व वित्तीय संस्था CIBIL स्कोअरबद्दल बोलतात. हे पाहिल्यास कर्ज घ्यायचे असलेल्या व्यक्तीचे सिबिल कसे आहे. अनेकांना त्याची पूर्ण माहिती नसते. हे CIBIL काय आहे जे त्यांच्यासाठी खूप महत्वाचे बनते जेव्हा त्यांना कुठूनतरी कर्ज घ्यावे लागते. त्याला CIBIL (क्रेडिट इन्फॉर्मेशन ब्युरो इंडिया लिमिटेड) म्हणतात.
CIBIL ही एक कंपनी आहे जी क्रेडिट स्कोअर माहिती प्रदान करते. ही कंपनी सर्व क्रेडिट संबंधित माहिती आणि व्यक्ती आणि कंपन्यांच्या आर्थिक देवाण घेवाण नोंदी ठेवते. जेव्हा ही एखादी व्यक्ती कर्जासाठी अर्ज करते तेव्हा त्याची सिबिल तपासणी केली जाते.
बँका, नॉन-बँकिंग फायनान्स कंपन्या आणि इतर वित्तीय संस्था ग्राहकाची क्रेडिट माहिती ब्युरोकडे पाठवतात जिथे त्याचे रेकॉर्ड ठेवले जाते. या माहितीनुसार, CIBIL क्रेडिट संबंधित माहिती अहवाल जारी करते आणि ग्राहकाला क्रेडिट स्कोर देते. ज्याला CIBIL score म्हणतात.
जर कर्ज चुकते म्हणजे तुम्ही कर्ज EMI वेळेवर परत न केल्यास, तुमचा CIBIL स्कोर खराब होतो. याशिवाय, कर्जाचा हप्ता वेळेवर भरल्यानंतर किंवा संपूर्ण कर्ज भरल्यानंतरही, CIBIL स्कोअर बिघडल्याचे अनेकदा दिसून आले आहे. अशाच एका प्रकरणात ग्राहक न्यायालयाने9 Consumer Court) महत्त्वपूर्ण निर्णय दिला आहे. या निर्णय मुळे बँक customure ल मोठा दिलासा मिळाला आहे.
जारी केलेल्या अहवालानुसार, न्यायालयाच्या या निर्णयाची माहिती ग्राहकांना देणे अत्यंत आवश्यक आहे. अहवालानुसार, स्टँडर्ड चार्टर्ड बँक आणि तिची नियुक्ती, शहा फिनलीज यांनी एका व्यावसायिकाला त्याचे क्रेडिट कार्ड खाते बंद केल्यानंतर त्याचे CIBIL स्कोअर update न केल्यामुळे 1 लाख रुपये देण्याच्या सूचना देण्यात आल्या आहेत. (court decision on CIBIL score case)
या खटल्यानुसार, बेंगळुरूच्या अतिरिक्त ग्राहक विवाद निवारण आयोगानेConsumer Disputes Redressal Commission) दोन्ही कंपन्यांना 3,000 रुपयांचा केस चा खर्च भरण्याचे निर्देश/ आदेश दिले आहेत.
CIBIL स्कोर अपडेट करण्यासाठी 20491 रुपयांची केली मागणी :
आता हा प्रश्न प्रत्येकाच्या मनात नक्कीच निर्माण होत असेल की हे संपूर्ण प्रकरण काय तरी आहे,.तर तुमच्या माहितीसाठी सांगतो की तक्रारदार व्ही. वेंकटेश बाबू यांनी 2010 मध्ये त्यांचे क्रेडिट कार्ड सरेंडर केले होते. परंतु बँकेने त्यांना विविध आरोपांसाठी त्रास देणे सुरूच ठेवले होते.CBIL Score
त्यानंतर, व्यंकटेश बाबू यांनी दावा केलेल्या थकबाकीच्या पूर्ण आणि अंतिम सेटलमेंटसाठी 15,500 रुपये भरून खाते बंद करण्यास सांगितले. अहवालानुसार, अंतिम सेटलमेंटनंतर, तक्रारदाराने रक्कमभरली पण आणि शिल्लक रक्कम नसल्याबद्दल पुष्टी देखील मिळाली. बँकेने व्यंकटेशचे नाव CIBIL रेकॉर्डमधून काढून टाकले .शहा फिनलीज सह CIBIL score update केले.
तरी पण , तक्रारदार व्यंकटेश बाबू यांना नंतर कळले की CIBIL रेकॉर्ड अपडेट नियम बँकांनी केला नाही .त्यांनी त्यांची कर्जदार म्हणून तक्रार करणे सुरूच ठेवले. असाइनीने थकीत नसलेले प्रमाणपत्र(नो-ड्यूज़ सर्टिफिकेट) देण्यासाठी आणि CIBIL रेकॉर्ड अपडेट करण्यासाठी 20,491 रुपयांची मागणी केली.
आता अशा परिस्थितीत व्यंकटेश यांनी हे प्रकरण ग्राहक न्यायालयात(Consumer Court) नेले आणि सदोष सेवांविरोधात नुकसान भरपाईची मागणी केली. बँकेने या प्रकरणात हजर राहण्याचा विचार केला नसतानाही, असाइनी शहा फिनलीजने तक्रार वेळेत केली नसल्याचे निदर्शनास आणून दिले आणि घटनेच्या 8 वर्षांनंतर व्यंकटेशने तिच्याशी संपर्क साधला होता.
अधिक तपशीलांनुसार, युक्तिवाद आणि रेकॉर्ड लक्षात घेता, कोरममध्ये अध्यक्ष बी नारायणप्पा आणि ज्योती एन आणि शरावती एसएम हे सदस्य होते, असे आढळून आले की नियुक्तकर्त्याने 2020 आणि 2022 मध्ये व्यंकटेश यांना कायदेशीर नोटीस (बँक नोटिस) जारी केल्या होत्या. नोटीसचा उद्देश शिल्लक रक्कम थकीत असल्याची माहिती देणे हा होता. त्यांच्या नावावर 20 लाख आणि 33 लाख रुपयांहून अधिकची थकबाकी आहे.
वेंकटेश यांनी या खटल्यावरील कर्जदार म्हणून त्यांचे नाव काढून टाकण्यासाठी केलेल्या याचिकेच्या वेळी, शहा फिनलेसने CIBIL रेकॉर्डमधून त्यांचे नाव काढून टाकण्याच्या बदल्यात 20,491 रुपयांची मागणी केली. वृत्तानुसार, केसचे वकील अभिषेक एमआर यांनी या खटल्यात तक्रारदार व्यंकटेश यांची बाजू मांडली, तर वकील संतोष कुमार एमबी शहा फिनलीजची बाजू मांडली.
हे ही वाचा ,Loan EMI: न भरण्यासाठी किती वेळ मिळतो?
अहच अनेक पोस्ट साठी visit करा
महत्वाचे CANARA BANK APPRENTICE 3000POST ONLINE FORM START