Created by Aman 20 November 2024
Wrong UPI Payment नमस्कार मित्रांनो,जर चुकीच्या UPI आयडीवर व्यवहार झाला असेल, तर हे काम त्वरित करा, तुम्हाला क्षणार्धात संपूर्ण पैसे परत मिळतील.
RBI new rulse : आजकाल UPI ID द्वारे व्यवहार करणे खूप सोपे झाले आहे. अशा परिस्थितीत लोक त्यांच्याकडे रोख रक्कम ठेवणे आवश्यक मानत नाहीत. पण काही वेळा चुकून काही लोक चुकीच्या UPI आयडीवर पैसे ट्रान्सफर करतात. परंतु RBI ने UPI वरील चुकीच्या व्यवहारांशी संबंधित चिंतेचे निराकरण करण्यासाठी नवीन मार्गदर्शक तत्त्वे जारी केली आहेत. नवीन नियमांनुसार, जर तुम्ही चुकीच्या UPI आयडीवर पैसे ट्रान्सफर केले तर तुम्हाला तुमचे पैसे २४ ते ४८ तासांत परत मिळू शकतात.
internet banking
UPI (Unified Payment Interface) ही देशात क्रांती झाली आहे. त्यामुळे व्यवहाराच्या सवयी पूर्णपणे बदलल्या आहेत. एका ठिकाणाहून दुसऱ्या ठिकाणी पैसे पाठवणे खूप सोपे झाले आहे. फक्त स्कॅन करून तुम्ही क्षणार्धात पैसे पाठवू शकता. पण अनेक वेळा लोक चुकून दुसऱ्याच्या UPI आयडी किंवा खात्यात पैसे ट्रान्सफर करतात. तुमच्यासोबतही असे काही घडले तर घाबरण्याची गरज नाही.
या गोष्टी लक्षात घेऊन RBI ने UPI वरील चुकीच्या व्यवहारांशी संबंधित चिंता दूर करण्यासाठी नवीन मार्गदर्शक तत्त्वे जारी केली आहेत. नवीन नियमांनुसार, जर तुम्ही चुकीच्या UPI आयडीवर पैसे ट्रान्सफर(transfer money to account) केले तर तुम्हाला तुमचे पैसे २४ ते ४८ तासांत परत मिळू शकतात. जेव्हा पैसे पाठवणारा आणि पैसे मिळवणारा दोघेही एकच बँक (Bank Transaction) वापरतात, तेव्हा परतावा प्रक्रिया जलद होते. तथापि, व्यवहारामध्ये भिन्न बँकांचा समावेश असल्यास, परतावा प्रक्रियेस जास्त वेळ लागू शकतो.Wrong UPI Payment
प्राप्तकर्त्याशी संपर्क साधा
जर तुम्ही चुकून पैसे पाठवले असतील (Wrong UPI Payment), तर पैसे परत मिळवण्यासाठी, तुम्ही ज्या upi ल चुकून पैसे पाठवले आहेत त्याच्याशी संपर्क साधून तुम्ही पैसे गेल्याचे व्यवहाराचे तपशील पाठवून पैसे परत पाठवण्याची विनंती करू शकता.
UPI ॲपच्या ग्राहक समर्थनाशी संपर्क साधा
ज्या व्यक्तीच्या खात्यात पैसे गेले आहेत. जर त्याने परत येण्यास नकार दिला तर प्रकरण गुंतागुंतीचे होऊ शकते (Wrong transaction on UPI). जर तुम्ही चुकीच्या UPI व्यवहाराबाबत अहवाल दाखल करू इच्छित असाल, तर कृपया UPI ॲपवर ग्राहक समर्थन टीमशी बोला. त्यांना व्यवहाराची सर्व माहिती द्या.
NPCI कडे तक्रार करा
जर तुम्ही कुठे पैसे भरले किंवा एखाद्याला पैसे पाठवले तर खात्यातून पैसे कापले जात असल्याच्या मेसेजमध्ये तुम्ही हा व्यवहार चुकून केला आहे का, हे विचारणे महत्त्वाचे आहे. त्यामुळे अशा परिस्थितीत तुम्ही चुकीचा UPI व्यवहार केल्यास तुम्ही NPCI कडे(National Payment Corporation of India) तक्रार करू शकता. नॅशनल पेमेंट कॉर्पोरेशन ऑफ इंडिया UPI पेमेंट सिस्टम व्यवस्थापित करते.Wrong UPI Payment
तुमच्या बँकेला मदतीसाठी विचारा
आम्ही तुम्हाला सांगतो की ज्या खात्यात पैसे ट्रान्सफर केले गेले आहेत ते जर इतर बँक किंवा शाखेचे असेल तर पैसे परत मिळण्यास विलंब होऊ शकतो. . पैसे परत मिळवण्यासाठी, तुम्ही ज्या बँकेतून तुमचे पैसे कापले गेले आहेत त्या बँकेशी संपर्क साधावा. तुमचे पैसे परत मिळवण्यासाठी बँका तुम्हाला मदत करू शकतात.
टोल फ्री क्रमांकावर कॉल करून तक्रार करा
UPI द्वारे चुकीचे व्यवहार झाल्यास, तुम्ही टोल फ्री नंबरवर कॉल करून तुमचे पैसे परत मिळवू शकता. यासाठी १८००-१२०-१७४० या टोल फ्री क्रमांकावर कॉल करा आणि तुमची तक्रार नोंदवा.